Ra mắt Hyunda Grandmaster với ngôn ngữ thiết kế mới

Sau Le Fil Rouge, Grandmaster là chiếc xe tiếp theo được Hyundai xây dựng dựa trên ngôn ngữ thiết kế mới Sensuous Sportiness.

Tham gia triển lãm Busan Motor Show 2018 đang diễn ra tại Hàn Quốc, Hyundai đã gây bất ngờ khi vén màn một model ý tưởng hoàn toàn mới có tên HDC-2 Grandmaster. Mẫu concept là định hướng tương lai cho những chiếc xe của nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc.

Tương tự Le Fil Rouge, Grandmaster đại diện cho ngôn ngữ thiết kế “Sensuous Sportiness – thể thao gợi cảm” của thương hiệu đã được công bố tại Geneva Motor Show hồi tháng 3. Triết lý thiết kế này là sự kết hợp hài hòa giữa kích thước, cấu trúc, phong cách và công nghệ.

Phong cách thiết kế mới giúp chiếc SUV có kiểu dáng thể thao hơn hẳn so với các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể, phần đầu của Grandmaster nổi bật với tấm lưới tản nhiệt Cascading cỡ lớn, được cách điệu với hiệu ứng 3D, ôm trọn cụm đèn pha hai bên. Xe được trang bị thêm hai dải đèn phía dưới, giúp tăng khả năng quan sát.

 Hai đường viền kim loại chạy dọc khung cửa sổ không cắt nhau, có nhiệm vụ phân chia rõ ràng các khu vực của khoang cabin. Ngoài ra, sự táo bạo của Grandmaster còn được thể hiện qua bộ mâm cỡ lớn dạng khối và bậc lên xuống có độ dày cao.

Ở phía sau, phần đuôi xe được thiết kế khá đơn giản. Tương tự cản trước và hốc gió phía trước, cụm đèn hậu và cản sau cũng được hoàn thiện với phong cách multi-slat gồm nhiều đường kẻ song song, mang đến cái nhìn khá hiện đại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *